Nám da có thực sự khó trị?

2185

Nám da là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để điều trị nám có rất nhiều phương pháp nhưng những vết nám trên da thường khó hết, nhất là đối với những người bị nám lâu năm. Vì thế nám da được coi là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ thời hiện đại. Nám da có thực sự khó trị? dù nám nhẹ hay nặng chị em cũng nên tìm cách để cải thiện ngay tránh để lây lan nặng hơn. Và việc trị nám da thành công cũng cần có sự tư vấn kỹ.

Nám da là gì?

Nám da là hiện tượng phổ biến hiện nay do các sắc tố Melanin tăng cao, làm màu đen của da tăng lên, gây ra những mảng da tối màu xuất hiện ngày càng nhiều. Ban đầu nó có biểu hiện là màu vàng, màu nâu nhưng đa phần là màu nâu đen sậm… ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của các chị em.

Nguyên nhân gây ra nám da có thể do ảnh hưởng từ bên trong cơ thể như suy giảm nội tiết tố, lão hóa da theo tuổi tác, do di truyền… hoặc do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như lạm dụng mỹ phẩm, áp lực căng thẳng, stress, tác động của các tia UV từ ánh nắng mặt trời,…

Để điều trị nám da có rất nhiều phương pháp như sử dụng kem trị nám bôi trực tiếp lên da, đắp mặt nạ kết hợp với phương pháp nghỉ ngơi hợp lí, tránh xa stress và chống nắng mỗi khi đi ra ngoài… Trong các loại kem trị nám được lưu hành trên thị trường hiện nay, kem trị nám Transino Whitening essence đến từ Nhật Bản được khá nhiều chị em tham khảo và truyền tai nhau sử dụng.

Kem trị nám Transino Whitening essence mang lại hiệu quả gì?

Kem trị nám transino 30g có chứa Tranexamic axit có tác dụng hạn chế sản sinh những hắc tố melanin tại vùng da bị nám làm trắng da và làm giảm vết nám đồng thời ngăn cản sự hình thành của các vết nám mới.

  • Kem trị nám Transino Whitening essence giúp loại bỏ sự hình thành và phát triển của các hắc tố Melanin, đẩy lùi sự hình thành nám, sạm da, tàn nhang
  • Kem trị nám Transino Whitening essence còn bổ sung thêm các thành phần như Vintamin C, một dưỡng chất cực tốt cho da, giúp ra trắng hồng hào, giúp tăng hình thành collagen, tái tạo da và làm mờ sẹo.

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám Transino Whitening essence

  • Trong quá trình sử dụng bạn nên bổ sung thêm các dưỡng chất cho cơ thể như ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều vitamin C và rau củ quả..
  • Sử dụng các biện pháp tránh nắng mỗi khi đi ra ngoài, không để da trực tiếp chịu tác dụng của ảnh nắng mặt trời đặc biệt vào buổi trưa.
  • Kem trị nám Transino Whitening essence 50g không chứa chất tạo mùi, tạo màu, nên độ kích ứng thấp và ít gây dị ứng. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người khi sử dụng đều không bị dị ứng. Vì vây, cần bôi thử  vào da tay để theo dõi phản ứng phụ. Nếu có hãy tham khảo với bác sĩ da liễu.
  • Không bôi kem vào các vùng da bị tổn thương, vùng da hở, bị trầy xước.
  • Không để kem dính vào mắt.

Nám da có thực sự khó trị?Việc nám da có khó trị hay không tùy thuộc vào sự phát hiện kịp thời của chị em. Bên cạnh đó việc xác định sự thay đổi của làn da, xác định đâu là nám đâu là tàn nhang để có cách tư vấn cải thiện nhanh chóng. Tìm kiếm loại kem trị nám da phù hợp và hiệu quả cũng chính là góp phần trong việc trị nám da hiệu quả hơn.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853