Tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da

2365

Trong ánh nắng mặt trời có một số công dụng hữu ích nhất định, tuy nhiên việc tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời cũng gây ra nhiều tác hại cho làn da. Ánh nắng mặt trời với những tia UVA và UVB tác động sâu vào bên trong da, ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da. Vì thế để ngăn ngừa những tác hại trực tiếp từ ánh nắng mặt trời bên cạnh việc che chắn, chống nắng mỗi khi đi ra ngoài thì việc sử dụng kem chống nắng là điều vô cùng cần thiết. Điều mà bạn nên tìm hiểu đó chính là tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da là gì? để tự bảo vệ da tốt hơn

Tác hại của ánh nắng mặt trời đến làn da

  • Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím (UVA, UVB khiến da bị tổn thương và dẫn đến ung thư da. Với những người thỉnh thoảng tiếp xúc ánh nắng gắt sẽ có nguy cơ bị ung thư tế bào hắc tố da.
  • Các tia cực tím có trong ánh nắng dễ gây tổn thương da và đẩy nhanh tốc độ lão hóa và làm tăng sắc tố tối màu trên da, dẫn tới hiện tượng sạm da, hình thành nếp nhăn, khô da, nám da và tàn nhang.
  • Ánh nắng mặt trời còn gây tổn hại cho võng mạc và thị lực của đôi mắt nếu như không thường xuyên đeo kính râm mỗi khi đi ra ngoài dưới trời nắng.
  • Tia UVB trong ánh mặt trời làm gia tăng sự sản sinh tế bào sừng ở da khiến lớp thượng bì bị dày và thô ráp. Điều này càng bất lợi cho người có làn da nhạy cảm hoặc bị trứng cá. Các loại mụn có cơ hội phát triển và làm phiền.

Kem chống nắng transino whitening day protector

Để hạn chế và ngăn ngừa những tác hại của ánh nắng mặt trời với làn da, chúng ta cần có phương pháp bảo vệ và giảm thiểu tối đa những tác động của ánh nắng trực tiếp từ mặt trời lên da. Chỉ nên tiếp xúc với ánh nắng trước 9h sáng và thực hiện các biện pháp chống nắng hiệu quả mỗi khi đi ra ngoài như mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng…

Trong số các loại kem chống nắng hiện nay, kem chống nắng transino whitening day protector có nguồn gốc từ Nhật Bản được khá nhiều phụ nữ tham khảo sử dụng bởi hiệu quả chống nắng cao và an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da.

Công dụng của kem chống nắng transino whitening day protector

  • Với các phần tử siêu nhỏ, kem chống nắng transino whitening day protector thấm thấu nhanh và đều vào da, hạn chế tác động của những tia UV, tạo lớp màng giúp hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Giảm nám da, làm mờ những vết tàn nhang và đốm nâu, làm trắng da tự nhiên.
  • Nuôi dưỡng làn da khẻo mạnh, mịn màng.

Ưu điểm của kem chống nắng transino whitening day protector

  • Không gây bóng nhờn, chịu được nước và đổ mồ hôi cao.
  • Dùng thay kem lót khi trang điểm nên rất tiện lợi.
  • Ít gây kích thích da nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên không để lại những phản ứng phụ.

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, mỗi khi đi ra ngoài bạn cần đeo khẩu trang, mặc áo dài tay để bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853