Serum dưỡng mi Revitalash 3.5ml của Mỹ giá bao nhiêu?

1480

Sở hữu được một bờ mi dài cong vuốt là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Có rất nhiều cách để là được điều đó như dùng mascara, gắn mi giả,… Tuy nhiên, những cách làm này thường không giữ lâu được và đặc biệt là thiếu đi sự tự nhiên cho đôi mắt của người phụ nữ. Chính vì vậy, bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp nuôi dưỡng mi dài, vừa an toàn, vừa chất lượng thì Serum dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner chính là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Serum dưỡng mi Revitalash có tác dụng nuôi dưỡng hàng mi khỏe, ngăn rụng lông mi, mang đến cho bạn một hàng mi dài và đẹp. Cùng tìm hiểu serum dưỡng mi Revitalash 3.5ml của Mỹ giá bao nhiêu? Để có thể nhanh chóng mua chọn mua được sản phẩm dưỡng mi chất lượng này nhé!

Serum dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner 3.5ml của Mỹ

Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà mi mắt còn có nhiệm vụ ngăn cản, hạn chế bụi bẩn từ môi trường bên ngoài bay vào mắt chúng ta. Chính vì thế mà việc chăm sóc mi mắt hằng ngày là rất cần thiết để bảo vệ và giúp đôi mắt trở nên thu hút hơn khi có một làn mi dài, cong vuốt. Serum dưỡng mi Revitalash Advanced của Mỹ là sản phẩm dưỡng mi mọc nhanh và dài được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao hiện nay.

Dưỡng mi Revitalash Advanced 3,5ml có nguồn gốc từ Mỹ, được chiết xuất từ các thành phần lành tính như wheat protein, panthenol (vitamin B5), saw Palmetto (chiết xuất từ cây cọ lùn), nhân sâm, acid amin, và một số thành phần khác bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh và mọc dài hơn.

Chỉ trong thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của lông mi. Serum dưỡng mi Revitalash advanced eyelash conditioner là sản phẩm không thể thiếu trong tủ làm đẹp của chị em phụ nữ.

Công dụng của serum dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

– Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mi chắc khỏe, giảm gãy rụng

– Giúp bạn nhanh chóng có được hàng mi đen dài, cong đẹp

Serum dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner 3.5ml giá bao nhiêu?

Serum dưỡng mi Revitalash advanced 3.5ml của Mỹ giá bao nhiêu? Tại Thuốc Chính Hãng Revitalash được bán với mức giá niêm yết 1.850.000/ cây, đặc biệt khi mua 2 cây chỉ còn 3.600.000. Tuy nhiên, giá sản phẩm không cố định, có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm nhập hàng. Bạn có thể truy cập vào website Thuốc Chính Hãng để cập nhật được mức giá mới nhất của sản phẩm. Sử dụng serum dưỡng mi Serum dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner chính hãng sẽ giúp đảm bảo chất lượng, phù hợp với giá tiền bỏ ra.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853