Kem tan mỡ Slim V Beone Plus giá bao nhiêu?

2130

Dòng sản phẩm kem tan mỡ Slim V Beone đã được rất nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao bởi tác dụng bất ngờ mà nó mang lại. Tuy nhiên, vẫn khá nhiều người thắc mắc về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm này. Shop Thuốc Chính Hãng nhận được khá nhiều thắc mắc của khách hàng xung quanh vấn đề mỗi nơi giá mỗi khác, kem tan mỡ slim v beone giá bao nhiêu?Kem tan mỡ beone có mấy loại mà giá khác nhau vậy?Vậy, kem tan mỡ Slim V Beone plus giá bao nhiêu? Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin về giá thành và thông số chung của dòng sản phẩm này.

Thay vì việc chỉ quấn bụng với màng nilon, bạn có thể kết hợp với kem tan mỡ Slim V Beone plus, một cách thức rất hiệu quả đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng hiện nay. Với tác dụng giảm cân, loại bỏ mỡ thừa đẩy lùi những vết rạn da.

Thành phần kem tan mỡ Slim V Beone plus

Sản phẩm chính hãng được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới với những thành phần chính sau đây:

Nước, Cirus, Aurantium, Cambogia, Glycerim, Sorbitan, Tảo Spirulina, Garcinia, , Laurate. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ được phẩm thiên nhiên không gây cảm giác rát da, nóng rát, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kem tan mỡ Beone chính hãng Với tính chất hạt tiêu hồng từ Pháp chất đốt mỡ tự nhiên nên được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng. Cùng với đó là chiết xuất từ cây cam đắng được sử dụng như một thực phẩm bổ sung với khả năng đẩy lùi béo phì, giảm cảm giác thèm ăn và giảm cân.

Bên cạnh đó, tảo Spirulina của Nhật có tác dụng giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn cùng chiết xuất từ cây Nụ loại bỏ mỡ thừa, mỡ xấu và đặc biệt là độ an toàn cao.

Công dụng của kem tan mỡ Slim V Beone plus

Không chỉ tác động tích cực đến việc giảm mỡ trên vùng eo và bụng dưới, kem tan mỡ Slim V Beone plus còn có thể tác động nên toàn bộ các mô mỡ cứng trên khắp cơ thể giúp làn da săn chắc hơn.

Cải thiện triệt để hiện tượng da sần vỏ cam và chống tích tụ mỡ thừa, ngăn mỡ quay trở lại. Kích thích mối liên kết giữa các sợi collagen nhằm tăng độ đàn hồi cho da săn chắc hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp làm sáng da và làm mờ các vết rạn da hiệu quả và không gây kích ứng da. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thực vật nên dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, nhất là các vùng mỡ như eo, bụng, mông, đùi và vùng bắp tay.

Kem tan mỡ slim v beone plus giá bao nhiêu?

Bạn có thể bôi kem tan mỡ Slim V Beone lên vùng da muốn giảm mỡ như mông, eo, đùi, nhất là vùng da bụng và kết hợp với màng nilon quấn chặt. Sau đó, dùng đai cuốn nóng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để kem phát huy tác dụng nhanh và hiệu quả

Sau khi đã xong, bạn tiến hành tháo nilon và đai quấn ra, tiếp tục massage thêm tầm 10 phút. Cách thức này đã được rất nhiều chị em thực hiện và giảm mỡ thừa thành công trong 1 tuần.

Để có thể phát huy tối đa tác dụng, bạn hãy thực hiện việc quấn bụng 1 đến 2 lần trên ngày và sẽ bất ngờ với thành quả khi vùng mỡ và các vết rạn da đã giảm đi nhiều. Cách này cũng dễ dàng thực hiện và để đạt hiệu quả tốt bạn cũng có thể kết hợp thêm với chế độ ăn uống và thể dục hợp lý, điều độ.

Hiện nay kem tan mỡ slim v beone có giá niêm yết là 550.000 / 1 chai 250g dùng cho 1 tháng, nhiều shop bán hàng có thể bán giá cao hơn giá niêm yết và có thể có quà tặng đi kèm. Để tiết kiệm hơn bạn nên mua 2 chai nhé

Bài viết trên đây chúng tôi đã thông tin tới các bạn về công dụng, cách sử dụng cũng như giá kem tan mỡ Slim V Beone plus. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn sản phẩm của mình. Hiện tại, giá thành của sản phẩm cũng đang ở mức rất hợp lý, giá khuyến mại chỉ 530.000/1 sản phẩm, nếu mua 2 sản phẩm giá chỉ còn 1.000.000 đồng.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853