Kem trị nám da của Nhật là gì?

2277

Hiện nay, điều kiện kinh tế và đời sống đang phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng cao. Trong đó, nhu cầu làm đẹp da, trị nám được phái nữ hết sức quan tâm. Nám da, sạm da có thể là nổi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ, nhiều chị em đã phải mất ăn mất ngủ để tìm cách trị nám da thành công. Tuy nhiên, chị em chưa thể tìm ra một loại sản phẩm giúp trị nám da hiệu quả. Shop Thuốc Chính Hãng hiểu rõ tâm tư của nhiều chị em nên đã chia sẽ một loại kem trị nám của Nhật khá hiệu quả và được tin dùng trong rất nhiều năm qua. Đó chính là dòng kem trị nám Transino Whitening Nhật Bản một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng, bài viết sau sẽ giúp làm rõ vấn đề mà chị em đang quan tâm đó là kem trị nám của Nhật là gì?

Transino là một thương hiệu mỹ phẩm trị nám và làm trắng da nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm này rất có hiệu quả trong vấn đề loại bỏ các vết nám và tàn nhang, những vết thâm đen hay đồi mồi. Kem trị nám Transino là một trong số những sản phẩm mới vừa được hãng giới thiệu tới thị trường và đã nhận được giải thưởng lớn nhất trong lĩnh vực này cũng như rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Kem trị nám da của Nhật là gì?

Nám da xuất hiện khi trong cơ thể có sự rối loạn nội tiết tố hoặc do chị em sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng gây nên hoặc cũng có thể do tiếp xúc nhiều ánh nắng, làm việc nhiều trước máy tính,…Những vết nám xuất hiện từng vết nhỏ tưởng chừng như vô hại trong tâm trí nhiều chị em, thế nhưng một ngày kia chúng lại phát rộng ra nhiều đám khắp mặt. Đó cũng chính là báo động đỏ cho một làn da sắp bị hư tổn nặng nề. Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những vết nám sẽ khiến làm mất điểm trên khuôn mặt của chị em rất nhiều. Già đi so với độ tuổi, không tự tin khi giao tiếp, mặc cảm với làn da sần sùi, đen sạm. Nhiều chị em đã phải sử dụng ngay những loại kem trị nám được quảng cáo cấp tốc khiến cho không khỏi nám mà ngày bị nặng đi và gây tốn kém khá nhiều chi phí cũng như thời gian trị nám. Do đó, kem trị nám da nào tốt được nhiều chị em đưa ra trên các diễn đàn làm đẹp nhằm để tham khảo, tiếp thu những cách trị nám hiệu quả da nhờ kem trị nám nào tốt. Đa số chị em đều khuyên sử dụng các sản phẩm trị nám ngoại nhập có thương hiệu và hiệu quả như kem trị nám Transino, Sakura. Số khác thì vẫn khuyên chị em dùng cách trị nám da từ thiên nhiên hoặc sản phẩm từ Việt Nam.

Thành phần của kem trị nám Transino

Thành phần chính có trong kem trị nám của Nhật là gì này chính là Tranexamic acid được cho là hiệu quả trong việc điều trị nám, chàm và tàn nhang. L-Cysteine- 240mg có tác dụng tăng cường chuyển hóa, khử gốc tự do.
Một số thành phần của sản phẩm như vitamin C, vitamin B6 và calcium pantothenate với tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo và làm trắng da

Công dụng kem trị nám Transino Whitening Essence 30g Nhật Bản

  • Kem trị nám Transino 30g Nhật Bản giúp duy trì một làn da khỏe mạnh
  • Giúp làm sáng da, duy trì độ ẩm da
  • Ngăn ngừa, đẩy lùi nám tàn nhang sạm da
  • Kem trị nám Transino được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, chất lượng
  • Kem trị nám Transino không sử dụng chất tạo màu, bảo quản, không gây hại, bào mòn da

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý khi tia cực tím là tác nhân gây nám và lão hóa da. Bổ sung thêm nhiều vitamin C có trong hoa quả và rau xanh để nuôi dưỡng cơ thể cũng như làn da được tốt hơn.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm kem trị nám Transino 30g, bạn nên dùng kem thoa lên tay để qua 12 tiếng để xem da của bạn có hợp với kem hay không, sau đó mới sử dụng cho toàn da mặt. Không chỉ riêng kem Transino mà bất kì loại kem nào trước khi sử dụng bạn cũng nên test trước khi sử dụng nhé
Không thoa sản phẩm lên vết thương hở hoặc vùng da bị trầy xước. Nếu da mỏng, bạn cần thử trước với vùng da ở cổ tay xem có bị phản ứng hay không rồi mới tiến hành thoa kem lên mặt.
Tuyệt đối không để sản phẩm dính vào mắt, nếu chẳng may bị dính cần rửa ngay với nước sạch. Tránh để sản phẩm dưới ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao và gần tầm với của trẻ nhỏ. Sau khi sử dụng nhớ vặn chặt nắp đậy.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc kem trị nám của Nhật là gì? Kem trị nám Transino có tốt không?…Mong rằng, sau khi tham khảo những thông tin trên đây, bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng giúp đẩy lùi những biểu hiện nám và tàn nhang đáng ghét. Từ đó, mang đến cho chị em một làn da trắng sáng, mịn màng, khiến bản thân có thể tự tin hơn mỗi khi tiếp xúc trước đám đông.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853