Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi Nhật Bản tốt không?

1455

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu được một làn da trắng sáng để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ, áo hở vai hay những chiếc quần váy ngắn,… Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trắng da ra đời nổi bật trong số đó phải kể đến sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi 250ml được chiết xuất từ hạt Coix (hạt Ý dĩ) mang đến giải pháp làm mịn màng da và bảo vệ da hiệu quả. Bên cạnh đó sữa dưỡng thể Hatomugi còn tích hợp khả năng chống nắng bảo vệ da do tia cực tím – chỉ số chống nắng SPF 31. Một số khách hàng mới tìm hiểu còn hơi mơ hồ về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sữa dưỡng thể Hatomugi? Bài viết dưới đây Blog Thuốc Chính Hãng sẽ mở nút thắt trong lòng bạn, liệu sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi của Nhật tốt không? và sử dụng có an toàn không?

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi UV Milky Gel SPF 31, PA +++

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi thuộc thương hiệu Hatomugi – là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi Nhật Bản là sản phẩm dưỡng thể rất được ưa chuộng và phổ biến dạo gần đây. Sản phẩm không chứa các chất tẩy trắng hay bào mòn da mà nuôi dưỡng da sáng hơn, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với chỉ số chống nắng SPF 31 – cũng hơi thấp nhưng cũng phần nào bảo vệ da, giúp da hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời

Thành phần sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi Nhật Bản

Water, ethanol, ethyl hexyl methoxycinnamate, BG, DPG, dimethicone, steareth-6, octocrylenediethylaminohydroxybenzoylbenzoic acid hexyl, carbomer, (acrylates / alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer mineral oil, hatomugi seed extract, squalane, hyaluronic acid Na, xanthan gum, EDTA-4 Na, sodium hydroxide, TEA, BHT phenoxyethanol, methyl paraben, perfume.

Các công dụng nổi bật mà sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi

– Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng hơn

– Làm mờ những vết thâm nám, đốm nâu trên da

– Giúp bảo vệ làn da dưới những tác hại của tia UV gây sạm đen da

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi của Nhật có tốt không?

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi có tốt không? Hầu hết mỗi chúng ta ai cũng khá “ngán ngẩm” đối với mùa hè, bởi vì làn da vào mùa này thường rất dễ bị tổn thương, cháy nắng, sạm đen và nhiều mồ hôi.

Tuy nhiên, với sữa dưỡng thể Hatomugi của Nhật bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel khi bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh khoảng từ 2-3 giây nên không hề bí bách cho da khi sử dụng.

Hơn thế nữa, sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi chính hãng còn có khả năng bảo vệ da giảm tác hại của tia UV cho nên bạn nên dùng dưỡng thể trước khi mỗi khi ra đường nữa nhé. Với SPF31 PA+++, sữa dưỡng thể Hatomugi mang đến khả năng chống nắng tuyệt vời.

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản đều đảm bảo chất lượng, không chứa các thành phần gây kích ứng, ảnh hưởng đến làn da. Dưỡng thể chống nắng Hatomugi là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Nên sử dụng sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi hằng ngày để sản phẩm phát huy tối đa công dụng dưỡng chống nắng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khi đi nắng để đạt hiệu quả cao.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853