Viên uống tảo Okinawa Fucoidan xanh 180 viên của Nhật

1653

Viên uống tảo Fucoidan xanh là loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ rong biển, tảo bẹ,… được đánh giá cao trong việc hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu và mang đến những lợi ích to lớn không chỉ đối với người ung thư mà người bình thường cũng có thể sử dụng viên uống Fucoidan hằng ngày như một cách để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Bài viết dưới đây Blog Thuốc Chính Hãng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin và đặc biệt là công dụng chính của viên uống tảo Fucoidan xanh 180 viên của Nhật để những bạn còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm sẽ có cái nhìn rõ hơn. Cùng theo dõi nhé!

Viên uống tảo Fucoidan xanh Okinawa 180 viên của Nhật Giá 1.600.000 – 01-03-2024

Fucoidan là gì? Đây là thành phần có trong tảo biển nâu như Kombu, Mekabu, Mozuku,… Thành phần này là rất tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, việc ứng dụng Fucoidan để sản xuất những loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe con người được nhiều công ty lựa chọn

Hiểu được điều đó, các chuyên gia người Nhật thuộc tập đoàn Kanehide Bio đã nghiên cứu và sản xuất ra viên uống tảo Fucoidan Okinawa. Viên uống tảo Fucoidan xanh 180 viên của Nhật được chiết xuất từ rong biển giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể con người mà quá trình ăn uống hằng ngày thường không thể đáp ứng đủ từ đó giúp nâng cao sức đề kháng, giảm các nguy cơ u bướu hình thành trong cơ thể.

Thành phần viên uống tảo Fucoidan xanh Okinawa 180 viên của Nhật

Thành phần chi tiết:

– Tảo nâu Mozuku Okinawa: 235mg

– HPMC: 60mg

Thành phần dinh dưỡng:

– Protein: 0,03g

– I-ốt: 9,4mg

– Carbohydrate: 1,04g

– Năng lượng: 4,28 calo

– Chất béo: 0g

– Sodium: 50,8g

Tác dụng của tảo xanh Fucoidan Okinawa 180 viên

Viên uống Fucoidan Nhật Bản Okinawa chứa khoảng 42000mg vi tảo xanh và được chiết xuất từ vi tảo tự nhiên có mặt tại các vùng biển sạch tại Nhật. Loại vi tảo xanh này có chứa hàm lượng Fucoidan cao – đây là chất mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe con người, hiện nay nên viên uống tảo xanh Fucoidan cũng được đặt tên theo hoạt chất này.

Viên uống Fucoidan Okinawa mang đến công dụng hỗ trợ làm giảm nguy cơ ung bướu, giúp chống oxi hóa.

Đối với những người đang áp dụng các phương pháp xạ trị, hóa trị thì sử dụng thực phẩm chức năng Fucoidan là cách để cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng hơn sau khi hóa trị.

Những người nên sử dụng viên tảo xanh Fucoidan Okinawa của Nhật

– Người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị

– Người có nguy cơ mắc u bứu cao

– Người muốn tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe

Dưới tác động của môi trường sống và chế độ dinh dưỡng không hợp lý tạo điều kiện để các u bướu hình thành trong cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên phải tự biết cách chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình ngay từ hôm nay bằng cách sử dụng các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe như viên uống tảo Fucoidan xanh 180 viên Nhật Bản để bổ sung các hoạt chất thiết yếu vào cơ thể, tránh tình trạng thiếu hụt dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe không mong muốn. Mọi thông tin về sản phẩm viên uống tảo xanh Fucoidan, vui lòng liên hệ Zalo 0966.209920  – 0933.959911 để được tư vấn tốt hơn!

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853