Viên uống trắng da 7 day Glutathione Ever Collagen giá bao nhiêu?

542

Sở hữu một làn da trắng sáng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống là điều mà đa số chị em phụ nữ đều ao ước. Có nhiều cách để làm đẹp da và trắng da, bên cạnh dùng kem trắng da thì việc dùng viên uống trắng da ngày càng sử dụng rộng rãi. Viên uống trắng da Angel’s liquid 7day glutathione là phương pháp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả mà còn mang lại nhiều công dụng khác giúp làn da khỏe đẹp hơn.Tuy nhiên việc có quá nhiều mức giá bán cho cùng một sản phẩm khiến nhiều chị em lo lắng, phân vân không biết đâu là mức giá chính xác .Cùng tham khảo xem viên uống trắng da 7 day glutathione ever collagen giá bao nhiêu để tìm mua được sản phẩm với mức giá tốt!

Thành phần viên uống trắng da 7 day glutathione ever collagen

Mỗi viên uống trắng da 7 day glutathione ever collagen Hàn Quốc có chứa hàm lượng cao Glutathione (600mg) có khả năng ức chế melanin, giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra trong thành phần viên uống glutathione còn có collagen và pure vitamin bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức sống cho da.

Công dụng của viên uống trắng da Angel’s Liquid 7 day glutathione ever collagen

– Cải thiện sắc tố da, làm giảm các tác nhân gây nám, sạm, đen da

– Làm chậm quá trình lão hóa, chống oxi hóa da

– Giảm nếp nhăn, tăng độ sáng mịn và đàn hồi cho da

– Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng khỏe

Hướng dẫn sử dụng viên trắng da 7 day glutathione ever collagen hiệu quả

– Mỗi ngày uống 2 viên trắng da 7 Day Glutathione Ever Collagen 72 viên Hàn Quốc vào buổi tối trước khi đi ngủ

– Nhớ uống nhiều nước để sản phẩm phát huy tối đa công dụng dưỡng trắng

– Bảo vệ da khi đi nắng, tăng cường ăn rau xanh, hoa quả

– Không dùng cho phụ nữ mang thai và đang còn cho bé ti

Viên uống trắng da 7 day glutathione ever collagen giá bao nhiêu?

Đối với chị em phụ nữ, ngoài chất lượng thì so sánh giá thành sản phẩm trước khi mua là một thói quen. Việc chọn được một thương hiệu tốt, sản phẩm chính hãng, dưỡng trắng da hiệu quả như viên uống angel’s liquid 7 day glutathione ever collagen sẽ là giải pháp chăm sóc da hiệu quả nếu chị em lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín với mức giá phù hợp.

Viên uống trắng da Angel’s Liquid 7 day glutathione ever collagen Hàn Quốc giá bao nhiêu? Giá của viên uống trắng da 7 day glutathione 72 viên hiện đang được bán tại Chọ Sỉ Thuốc Tây với mức giá niêm yết là 670.000 đồng/ hộp/ 72 viên. Giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm nhập hàng và tùy từng nơi bán.

Viên uống trắng da glutathione ever collagen Angle’s Liquid xứng đúng lọt top một trong những viên uống trắng da vừa hiệu quả, giá cả lại hợp lý, chỉ với 670.000 đồng sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da sẽ có những thay đổi đáng kể. Viên uống trắng da glutathione ever collagen 72 viên mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong chu trình dưỡng da trắng sáng mỗi ngày. Lưu ý, các nàng nên mua sản phẩm ở các cừa hàng uy tín, quen thuộc để đảm bảo sự chính hãng, giá cả phải chăng nhất nhé.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853