Mua nước hoa hồng Transino chính hãng?

1439

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion là sự kết hợp 2 trong 1 giữa toner (nước hoa hồng) với sữa dưỡng (lotion) mang đến những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm nước hoa hồng thông thường được bán trên thị trường. Không chỉ giúp làm sạch da mà nước hoa hồng Transino Lotion còn cung cấp độ ẩm cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh và sáng mịn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm từ Nhât Bản cho nên việc tìm mua ở Việt Nam có vẻ như hơi khó khăn đối với nhiều chị em. Mua nước hoa hồng Transino chính hãng là cách để có được hiệu quả cao, an toàn và giá thành hợp lý. Nếu bạn là tín đồ của các dòng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản thì nhất định không nên bỏ qua dòng nước hoa hồng này. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu thêm một số thông tin về nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion nhé!

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion đến từ thương hiệu Transino nổi tiếng của Nhật Bản

Nước hoa hồng Transino Whitening clear lotion là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ thương hiệu Transino được sản xuất bởi công ty Daiichi Sankyo Nhật Bản. Transino được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm giúp dưỡng trắng da, làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành mỹ phẩm, Transino đã chinh phục được một lượng lớn khách hàng tại “Xứ Anh Đào” và nhiều quốc gia Châu Á khác trong đó có Việt Nam bởi hàng loạt sản phẩm có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả cao cho người tiêu dùng.

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng không chỉ có những công dụng như những loại nước hoa hồng thông thường mà nó còn đáp ứng được các yêu cầu khác của người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do tại sao ngày càng xuất hiện nhiều loại nước hoa hồng song Transino Whitening Clear Lotion vẫn rất được ưa chuộng.

Thành phần của nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion 175ml

Thành phần của nước hoa hồng bao gồm acid sulfuric trehalose Na, polymethacryloyloxyethyl Leroy oxyethyl phosphorylcholine lỏng, nước, glycerol, diglycerol, oligomer olefin α-, BG, cetyl ethylhexanoate, PEG stearic acid, hydro hóa phospholipid đậu tương, PEG (30), stearate sorbitan, polyoxybutylene polyglycerol stearyl ether….

Công dụng của nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion 175ml

– Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da thông thoáng

– Cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn và trắng sáng hơn

– Dưỡng trắng và làm mềm da, chống lão hóa da

– Làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang

Mua nước hoa hồng Transino whitening Clear Lotion chính hãng?

Với những tính năng vượt trội mà Transino Whitening mang đến cho làn da, bất kì cô gái nào cũng mong muốn được mua nước hoa hồng Transino chính hãng để chăm sóc cho làn da của mình ngày càng khỏe mạnh và trắng sáng rạng ngời hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp nước hoa hồng Transino mẫu mới chính hãng của Nhật. Bạn đắn đo không biết nên mua nước hoa hồng Transino chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến làn da. Do đó, trước khi mua bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín để mua được nước hoa hồng Transino chính hãng.

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion tại Shop Thuốc Chính Hãng được đảm bảo là hàng chính hãng. Với sự uy tín và thời gian hoạt động lâu dài trong kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, Thuốc Chính Hãng luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm nước hoa hồng Transino Nhật Bản tại Thuốc Chính Hãng nhận được các phản hồi tốt của người tiêu dùng cả về độ an toàn và công dụng sản phẩm mang lại cho làn da.

Mua nước hoa hồng Transino whitening clear lotion chính hãng là sự lựa chọn tốt để chăm sóc và bảo vệ làn da hoàn hảo cho các chị em. Là con gái đừng bao giờ ngại đầu tư và làm đẹp cho bản thân mình nhé.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853