Cách dùng Serum Cc Melano hiệu quả

1981

CC Melano là một loại serum Vitamin C có công dụng giảm mụn trị thâm khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp hiện nay, nếu bạn là một trong những tín đồ làm đẹp thì chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ đối với sản phẩm này. Điều hiển nhiên là bên cạnh việc mua đúng hàng chính hãng thì việc tìm hiểu cách sử dụng đúng cách cũng như lời khuyên khi dùng CC Melano sao cho hiệu quả cũng rất chú trọng. Nhiều người thắc mắc không biết dùng CC Melano như thế nào mới là đúng cách và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bài viết dưới đây Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ cho bạn một số thông tin về sản phẩm cũng như cách dùng serum CC Melano hiệu quả, nếu thật sự quan tâm đến sản phẩm thì đừng bỏ qua nhé!

Tại sao nên giảm thâm mụn bằng Vitamin C?

Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic, ngoài vitamin E thì vitamin C cũng là một trong những dưỡng chất rất cần cho sự phát triển khỏe mạnh của làn da. Giảm thâm mụn bằng vitamin C hay các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ vitamin C là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả được rất nhiều người sử dụng.

Sở dĩ vitamin C Cinal mang đến công dụng giảm thâm mụn là vì vitamin có khả năng chống oxi hóa cao, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào, giảm thâm, mờ sẹo do các loại mụn để lại trên da. Ngoài ra, trong vitamin C còn có chất chống Oxy hóa giúp da sáng mịn và mờ thâm mụn hiệu quả hơn sau thời gian ngắn sử dụng.

Serum Vitamin C CC Melano Nhật Bản

Giữa vô vàn các loại serum Vitamin C được bày bán trên thị trường hiện nay thì Serum vitamin C CC Melano thuộc hãng Rohto – hãng dược phẩm nổi tiếng tại Nhật là sản phẩm trị thâm mụn được đông đảo người tiêu dùng và cả những người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

CC Melano được chiết xuất từ vitamin C kết hợp cùng với ascorbyl palmitate giúp thúc đẩy quá trình làm sáng da,giảm thâm mụn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng serum Melano CC bôi trực tiếp lên vùng da bị thâm hoặc toàn bộ khuôn mặt để cải thiện da.

Trong quá trình sử dụng serum CC Melano của Rohto để đạt được hiệu quả trị thâm tối đa nên Blog Thuốc Chính Hãng khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối bởi vì các sản phẩm vitamin C rất dễ bắt nắng hoặc nếu có sử dụng ban ngày nhất định không được bỏ qua bước chống nắng.

Cách dùng serum cc melano hiệu quả

– Đầu tiên cần phải rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng

– Cho một lượng vừa đủ serum CC Melano ra lòng bàn tay (khoảng từ 4-5 giọt)

– Chấm lên những vùng da bị thâm hoặc toàn bộ khuôn mặt, có thể massage để serum CC Melano chính hãng nhanh thẩm thấu vào da mặt.

-Dùng ngày 1 lần vào buổi tối trước đi ngủ

Sau khi thoa CC Melano chị em cũng có thể thoa thêm các loại kem dưỡng da khác nếu có

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết, hi vọng với những thông tin mà Blog Thuốc Chính Hãng cung cấp bạn sẽ biết được cách dùng serum Vitamin C CC Melano hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân muốn thử làm đẹp bằng vitamin C để dưỡng da sáng mịn và trị những vết thâm mụn thì CC Melano của Rohto là sản phẩm rất đáng dùng. Còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm vui lòng liên hệ Zalo 0966.209920 hoặc 0933.959911 để được giải đáp


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853