Viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật giá bao nhiêu?

1653

Gút (gout) là một dạng viêm khớp gây nên các cơn đau âm ỉ kéo dài trong các khớp. Gout thường gặp ở người lớn tuổi song với lối sống không lành mạnh cộng với chế độ ăn uống thiếu khoa học, gout cũng đã xuất hiện ở người trẻ tuổi. Phương pháp hỗ trợ điều trị gout sẽ tốt hơn khi dùng thêm Viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods. Bài viết dưới đây blog Thuốc Chính Hãng sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin về công dụng sản phẩm cũng như viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật giá bao nhiêu để bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thực phẩm chức năng Gout Anserine Minami Healthy Foods – giải pháp hiệu quả cho người bị gút

Gout gây nên rất nhiều phiền toái điển hình là các cơn đau dai dẳng khi thành phần acid uric trong xương khớp cao lên cộng với chế độ ăn uống không hợp lý. Hiểu được điều đó hãng dược phẩm Minami đã cho ra đời loại Thực phẩm chức năng Gout Anserine Minami Healthy Foods để giúp người bị gout hạn chế những cơn đau cũng như giúp giảm các acid uric ở khớp xương là một trong những nguyên nhân dẫn đến gout.

Chính vì vậy, ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý thì bạn cần kết hợp sử dụng viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật giúp hỗ trợ và làm giảm các vấn đề liên quan tới gout.

Công dụng viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods – giải pháp hiệu quả cho người bị gút

Viên uống Gout Anserine Minami Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ giảm tình trạng khó chịu, đau nhức do gút gây ra

– Hỗ trợ thúc đẩy quá trình đào thải độc tố bên trong cơ thể ra bên ngoài, giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác lên xương khớp và cơ thể

Gout Anserine Minami giúp làm giảm lượng acid uric tích tụ tại các khớp xương nhờ có Salicin trong vỏ cây liễu

Gout Anserine Minami thực chất là thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt cho người đang bị Gout

Viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật giá bao nhiêu?

Viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật được bán tại Thuốc Chính Hãng với giá hiện nay là 750.000 đồng/ hộp 240 viên. Tuy nhiên giá thành sản phẩm có thể chênh lệch tùy vào từng nơi bán cũng như thời điểm nhập sản phẩm. Do đó trước khi mua bạn nên truy cập vào trang web www.thuocchinhhang.vn để tham khảo và cập nhật được mức giá chính xác của sản phẩm.

Liều dùng: Ngày uống 8 viên chia làm 2 lần uống sau mỗi bữa ăn.

Bên cạnh dùng thực phẩm chức năng, quý khách cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt tập thể thao hợp lý.

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm Anserine Minami Healthy Foods của Nhật cũng như giải đáp thắc mắc giá viên uống Gout Anserine Minami Healthy Foods của Nhật bao nhiêu. Nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ Zalo 0966.209920  – 0933.959911 để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua hàng nhanh nhất.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ditrudao/public_html/blog.thuocchinhhang.vn/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853